Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

Sản xuất thép

Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) đã ban hành một bộ những hướng dẫn chi tiết mới bao gồm nhằm nâng cấp quy định cho ngành thép trong các vấn đề cơ sở sản xuất, chất thải và tiêu thụ năng lượng để khuyến khích sự hiện đại hóa trong lĩnh vực này.

Read More

Thép thanh

Giá thép cây giao ngay ở miền bắc Trung Quốc tăng nhẹ hôm thứ Hai do các đại lý sợ giá bán của họ vào tuần trước có lẽ đã quá thấp để bù đắp chi phí, do đó họ đã cố gắng điều chỉnh.

Read More

Thép thanh

Giá giao ngay của ống đúc loại thương phẩm ở Thượng Hải giảm nhẹ trong tuần trước. Các thương nhân đã giảm chào giá tới 50 NDT/tấn để phản ánh chi phí thép tròn đặc thấp hơn sau khi các nhà máy ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, hạ giá bán do tâm lý bi quan.

Read More

Bộ Công nghiệp Thái Lan đã chấp thuận xem xét lại hạn ngạch miễn thuế cho thép ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản, mức hạn ngạch này đã giảm đáng kể trong năm nay, đại diện từ Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (Meti) cho biết hôm thứ Năm. “Chúng tôi dự báo hạn ngạch sẽ tăng lên bởi vì thông báo của Thái Lan hồi tháng 12 thấp hơn một nửa so với mức chúng tôi đã đề nghị”, đại diện Meti phát biểu.

Read More

Thị trường thép tấm xuất khẩu Trung Quốc đang cho thấy ít có dấu hiệu cải thiện về nhu cầu tính cho đến tháng này. Tương tự như tình trạng của HRC, chào giá xuất khẩu thép tấm tuy đã tăng nhưng không thu hút được bất kỳ khách hàng nào.

Read More

Giá thép cây Trung Quốc tiếp tục xu hướng lao dốc trong tuần trước do nhu cầu trì trệ, mặc dù nước này đang bước vào mùa tiêu thụ cao điểm nhờ hoạt động xây dựng.

Read More

Các nhà phân tích dự đoán ngân hàng trung ương Trung Quốc sẽ có hành động để kéo tăng trưởng kinh tế ra khỏi đà giảm tốc...

Read More

Việc chuyển đổi nền kinh tế Trung Quốc từ hướng xuất khẩu sang tiêu thụ trong nước sẽ có lợi cho các nhà sản xuất thép lớn như Baosteel.

Read More

Thị trường quặng tiếp tục chuỗi ngày suy yếu với giá giao kỳ hạn trên sàn Dalian giảm 4 ngày liên tiếp cho thấy sự mất cân bằng nghiêm trọng giữa cung và cầu tại Trung Quốc.

Read More

Xuất khẩu ống đúc của Trung Quốc lấy lại được mức tăng trưởng dương trong năm 2014, mặc dù chỉ rất nhỏ, cho thấy những nỗ lực mở rộng xuất khẩu của các nhà máy thép ống trong bối cảnh sức mua trong nước thu hẹp. Trung Quốc đã xuất khẩu 5,31 triệu tấn ống thép, tăng 4% so với 2013, đây là mốc cao thứ hai chỉ đứng sau 6,1 triệu tấn của 2008 và đảo ngược mức giảm 0,9% hồi năm 2013.

Read More