Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

Ngày 12/7, hội nghị thượng đỉnh lần thứ 18 giữa Trung Quốc và Liên minh châu Âu (EU) đã khai mạc tại thủ đô Bắc Kinh.

Read More

Thép hình I

Thị trường thép hình và thanh thương phẩm EU trầm lắng được biết khá yên ắng với hoạt động thu mua rất ít ỏi và giá cả hầu như ổn địnht trong suốt 2 tuần qua.

Read More

Thép ống tròn

Ngày 11/7, Bộ Kinh tế Mexico quyết định gia hạn tới tháng 5/2020 thuế nhập khẩu đối với một số loại thép ống của Mỹ nhằm bảo vệ ngành thép nội địa.

Read More

Phôi thép

Giá phôi tấm CIS dường như đã đáy, đã giảm 5usd/tấn trong tuần trong suốt giai đoạn trầm lắng của kỳ nghỉ ở châu Âu và Trung Đông.

Read More

Thép xây dựng

Bộ Kinh tế, Thương mại, Công nghiệp (Meti) dự báo hôm thứ Năm rằng sản lượng thép thô của Nhật trong quý này (từ tháng 7 tới tháng 9) sẽ tăng nhẹ so với năm ngoái và quý trước- chưa tới 1%- lên 26,36 triệu tấn.

Read More

Thép tấm

Hoạt động thị trường tấm mỏng của Mỹ tiếp tục im ắng hôm thứ Tư, do các nguồn tin cho biết giá cả vẫn ổn định chủ yếu do người mua trì hoãn thu mua trong thời gian này.

Read More

Thép cuộn

Giá thép cuộn Nam Âu trong mười ngày qua đang cho thấy mức giảm khoảng 10-20euro/tấn do nhu cầu tiêu thụ thấp hơn và áp lực từ nhập khẩu, nguồn tin thị trường cho biết. Đặc biệt đối với HRC viễn cảnh thị trường đang chuyển động ở hai tốc độ: giá giao ngắn hạn đã giảm ít hơn so với giá giao hàng lâu hơn, do một số nhà máy với giao hàng dài đã giảm giá cho phù hợp với giá nhập khẩu.

Read More

Thép tấm

Bộ Thương mại Ấn Độ đã mở một cuộc điều tra chống bán phá giá mới đối với các sản phẩm thép dẹt mạ màu chứa hợp kim và phi hợp kim nhập khẩu từ Trung Quốc và EU.

Read More

Thép thanh xây dựng

Giá thép cây miền Nam châu Âu có thể đang chạm đáy sau khi ổn định kể từ tuần trước, chủ yếu là do nguyên vật liệu thô đi ngang, nguồn tin cho biết hôm thứ Hai.

Read More

Thép cán nguội

Người mua tấm mỏng Mỹ hôm thứ Tư là vẫn đang cân nhắc giá trị của hai thông báo giá cả thị trường được thực hiện trong tuần này.

Read More