Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

Giá tấm mỏng không đổi trong thị trường Mỹ trầm lắng

Thép tấm

Giá tấm mỏng giao ngay của Mỹ đã không đổi thứ Tư, mặc dù một số dấu hiệu cho thấy giao dịch thép cuộn cán nóng thấp hơn đã được thực hiện.

Một nguồn tin trung tâm dịch vụ cho biết các nhà máy đang cố gắng để giữ giá HRC khoảng 630usd/tấn ngắn, mặc dù ông đã có thể đặt mua được ở mức giá thấp hơn cho đơn đặt hàng lớn, khối lượng với phụ phí.

Một nguồn tin nhà máy cho biết chưa có nhiều thay đổi và người này vẫn có thể đặt HRC tại 630- 640usd/tấn ngắn, xuất xưởng, và CRC tại mức tối thiểu 840usd/tấn ngắn với nhiều giao dịch diễn ra với giá cao hơn. Có vẻ như một số nhà máy có nhiều đơn đặt hàng hơn so với những nhà máy khác, mà ông nghi ngờ là đang tạo ra một môi trường để một số nhà máy để thực hiện một số giao dịch một lần với con số thấp hơn.

Sắp tới, nguồn tin nhà máy dự đoán các khách hàng sẽ bắt đầu mua nhiều hơn khi họ trở về từ kỳ nghỉ hè. Người mua có thể đang chờ đợi và tìm cách đưa ra tín hiệu cho xu hướng giá cả, ông nói.

Platts duy trì định giá HRC và CRC hàng ngày ổn định ở mức 620-640usd/tấn ngắn và 820-840usd/tấn ngắn, tương ứng. Cả hai giá này đều được chuẩn hóa theo cơ sở giá xuất xưởng Midwest (Indiana).

Các nguồn tin thị trường đang tìm kiếm các tùy chọn nhập khẩu, mặc dù rất nhiều nhà cung cấp ở nước ngoài đã ra khỏi thị trường. Các đơn hàng của Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc cho HRC đang đến Houston ngay bây giờ hoặc sẽ cập cảng trong hai tuần tới, một thương nhân cho biết, nhưng ông đã không nghe nói về bất kỳ con số nhập khẩu mới nào cho HRC hoặc CRC.

Một thương nhân cho biết ông không thể có được một chào giá tốt ra khỏi Trung Đông và các con số khác ông nghe được cho CRC là quá cao. Có một số người mua đã đặt hàng cho tháng Mười Một và tháng Mười Hai, nhưng các thương nhân cho biết đó là một rủi ro lớn.

Nguồn tin: Satthep.net