Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

Thị trường tấm mỏng Mỹ ổn định do nhà máy duy trì giá

Thép tấm

Các nhà máy tấm mỏng ở Mỹ đã duy trì giá ổn định hôm thứ Ba do người mua tiếp tục nhìn thấy một số suy yếu với cuộn cán nóng, trong khi cuộn cán nguội và tấm mỏng mạ kẽm nhúng nóng vẫn duy trì ổn định.

Một nguồn tin trung tâm dịch vụ cho biết một nhà máy mini đang báo giá HRC là 660usd/tấn ngắn giao giữa tháng Tám cách đây ba đến bốn tuần, trong khi giá CRC và HDG từ nhà cán lại là khoảng 860usd/tấn ngắn. Một nhà máy tích hợp vẫn ở mức giá 630usd/tấn ngắn cho HRC và 860usd/tấn ngắn cho CRC và HDG.

Một nguồn tin trung tâm dịch vụ thứ hai cho biết ông đã nhận được một báo giá một lần cho HRC giảm nhẹ so với giá hiện hành. Nhìn chung, ông đã nhìn thấy một nhà máy tích hợp vẫn ở mức 630usd/tấ ngắn cho HRC và một nhà máy mini ở khoảng 620usd/tấn ngắn. Ông nói rằng ông đã nhìn thấy nhà máy "cứng rắn hơn” với giá HDG là 830usd/tấn ngắn và một số chào giá vào khoảng 840-850usd/tấn ngắn.

Một nhà máy tích hợp cần một vài đơn đặt hàng nhưng đã "thực sự gắn bó với những con số cao hơn ... vì không muốn ảnh hưởng đến thị trường," ông nói thêm.

Nguồn trung tâm dịch vụ thứ hai cho biết ông đồng ý rằng cần có sự ổn định trong ngắn hạn. “Thật dễ dàng để cho rằng giá sẽ giảm vào cuối Q3 / Q4 ... nhưng mùa thu nói chung cũng tốt cho nhu cầu thép, vì vậy nhu cầu để ổn định có thể gây ngạc nhiên cho một số người.”

Platts duy trì định giá HRC và CRC hàng ngày ở mức 620-640usd/tấn ngắn và 820-840usd/tấn ngắn, tương ứng. Cả hai giá này đều chuẩn hóa theo cơ sở giá xuất xưởng Midwest (Indiana).

Nguồn tin: Satthep.net