Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

ẤnĐộ: JSPL dự báo doanh số cao hơn trong năm 2016-2017

Các nhà phân tích trao đổi với Platts rằng, các nhà sản xuất thép Ấn Độ có thể sẽ kiếm được lợi nhuận cao hơn trong năm tài khóa 2016, do sản lượng thép tăng và nhu cầu cải thiện.

Trong số các doanh nghiệp thép đầu tiên thông báo sản lượng cao hơn và doanh số tốt hơn- mặc dù chỉ mới có 3 tháng đầu năm- là Jindal Steel & Power Limited, tăng 37% so với quý trước đó đạt 1 triệu tấn.

Hầu hết các doanh nghiệp trong nước đều đang trông cậy vào gia tăng sản lượng và kết quả kinh doanh tốt hơn như là kết quả của việc thép trong nước thay thế cho hàng nhập khẩu.

Quả thực, JSPL đã ghi nhận sản lượng cao hơn tại tất cả 3 nhà xưởng sản xuất thép trong suốt quý 1. Một công ty tuyên bố rằng: “việc áp dụng giá nhập khẩu tối thiểu hồi tháng 2 đã giúp hạn chế đáng kể lượng thép nhập khẩu với giá cắt cổ”.

JSPL cho biết quý 1 đã chứng kiến một đợt phục hồi của giá thép trong nước, sau khi trải qua mốc thấp lịch sử của 18 tháng qua. JSPL hy vọng sẽ cải thiện lợi nhuận hơn nữa với việc bàn giao một nhà máy thép cây mới có công suất 1,4 triệu tấn/năm tại xưởng Angul, phía đông Odisha. Nhà máy này được cho là sẽ bắt đầu sản xuất thương mại trong suốt quý này.

Nguồn tin: satthep.net