Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

Giá thép tấm của Mỹ tiếp tục tăng do nhà duy trì tăng giá

Giá thép tấm Mỹ đã tăng lên hôm thứ Năm do nhà máy tiếp tục thúc đẩy tăng giá bán và người mua thấy rằng giá chào đang rất ổn định cùng với dự đoán giá sẽ tiếp tục xu hướng đi lên.

Một nguồn tin nhà máy cho hay việc tăng giá sẽ tiếp tục diễn ra và tin rằng giá tăng hơn nữa là có thể nếu giá phế tháng 04 tăng lên như những gì thị trường đang bàn tán. “Tôi nghe được mức tăng 40usd/tấn dài của giá phế,” nguồn tin nhà máy này nói. Người này dự đoán bất kỳ mức tăng hơn nữa của thép tấm sẽ được tính toán để bao gồm chi phí phế.

Đàm phán giá phế tháng 04 có thể được chốt trong tuần tới và một số đại lý tin rằng thậm chí có khả năng giá sẽ tăng hơn mức 40usd/tấn dài.

Các giao dịch cho giá giao ngay là 560-600usd/tấn ngắn cơ bản vận chuyển, theo nhà máy trên.

Nguồn tin tại nhà máy thứ hai dự đoán giá mới trong khoảng 560-580usd/tấn ngắn vận chuyển cũng như cho biết rằng các trung tâm dịch vụ đang tăng giá bán lại.

Một trung tâm dịch vụ dự đoán rằng sẽ có một đợt tăng giá nữa từ nhà máy tại thời điểm đơn kiện bán phá giá được nộp. Các nguồn tin thị trường nói rằng ngày nội đơn kiện có thể là ngày 06/04.

Giá cơ bản vận chuyển cho thép tấm theo trung tâm này ở mức 560-600usd/tấn ngắn và giá cả sẽ ngày càng mạnh hơn.

Platts định giá thép tấm A36 tiêu chuẩn thương mại, xuất xưởng nhà máy đông nam Mỹ, ở mức 530-550usd/tấn ngắn hôm thứ Năm, tăng từ mức 520-530usd/tấn ngắn.

“Nhu cầu tiêu thụ tương đối tốt, nhưng đẩy rõ ràng và được thúc đẩy bởi nguồn cung,” trung tâm dịch vụ cho biết và đặt ra câu hỏi mức giá tăng này sẽ kéo dài trong bao lâu.

Nguồn tin: Satthep.net