Mạng xã hội: FacebookTwitterG+In

  • Slide 01
    Slide 01
  • Slide 02
    Slide 02

Thị trường CRC Thổ Nhĩ Kỳ ì ạch

Thị trường CRC Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục trì trệ sau tháng chay Ramadan do nhu cầu từ các ngành sản xuất vẫn còn rất yếu. Nhưng nhiều người không nghĩ giá CRC có thể sẽ đi xuống trong tương lai gần.

 

Một thương nhân ở Kayseri cho biết chào giá cho DC01 1.0mm*1,250mm*C là 540 USD/tấn chưa bao gồm VAT, bằng với giá của tuần trước.

Các nhà máy trong nước đã giảm giá xuất xưởng cho CRC xuống 15-20 USD/tấn còn 520 USD/tấn chưa bao gồm VAT cho tháng 8 do sức mua nhỏ giọt. Ngoài ra, còn do một số vấn đề chính trị tại nước này, nên ông này tỏ ra rất bi quan. Doanh số của ông được dự đoán sẽ đạt 500 tấn trong tháng 7, thấp hơn so với mức bình thường 700 tấn/tháng hồi quý 2.

Một thương nhân khác ở Istanbul cho biết chào giá của ông cho DC01 1.0mm*1,250mm*C là 535 USD/tấn chưa bao gồm VAT, không đổi so với tuần trước.

Mức giá hiện tại của CRC thấp hơn khoảng 20 USD/tấn so với trước lễ chay Ramadan. Tuy nhiên, nhu cầu từ những khách hàng đã sụt giảm khoảng 30% sau lễ. Do đó, ông này không mấy tự tin về khả năng phục hồi của thị trường trong ngắn hạn. Ngoài ra, giá CRC nhập khẩu khoảng 460-4 USD/tấn CFR Istanbul, bằng với giá của tuần trước. Ông dự đoán giá sẽ bình ổn nhưng thị trường vẫn trầm lắng trong tuần tới.

 

Nguồn tin: satthep.net